Thank You So Much To Our Loyal Followers Who Write Us With Their Success Stories! We Can't Publish The Hundreds Of Testimonies We Receive Each Month, But We Hope You Can Find Your Own Success Story Within These Testimonies. To Your Good Health And Abundance!

“Experience what I have PERSONALLY experienced… Try “Alloria” Skin Beauty Soap

Sa una kong pag-gamit ng Alloria Skin Beauty Soap ay napansin ko agad ang magandang epekto nito lalo na sa balat ko.  Naging malambot and pakiramdam ko, lalo na sa mukha, naging pino ang balat na akala mo bay binabanat ang pakiramdam. Masarap amuyin  dahil hindi matapang ang scent ng sabon.  Dahil dito, nagenjoy akong gamitin sa buo kong katawan, napansin ko ding unti-unting naglalighthen ang balat ko na dati ay tila sunog sa araw dahil sa pagba-bike ko dito sa amin at madalas ay nasa labas ako.  

Ngayon, tuwang-tuwa ang nakakakita sa akin dahil hindi na raw ako “nognog”, ibig sabihin ay sunog.  Isa pa, safe po gamitin ang sabon kahit ikaw ay maarawan, hindi katulad ng ibang whitening soap na kailangan pang maglagay ng sunblock lotion or protection o di kaya magtago sa araw.  Hindi ako nagdalawang isip na gamitin ang sabon dahil alam kong ang HCI ay hindi maglalabas ng produktong hindi maganda ang quality katulad ng HCI CMD na very powerful.

Para sa mga hindi pa nakakagamit ng HCI and Me Skin Beauty Soap, ano pa ang hinihintay nyo?  Gumamit na at sigurado akong matutuwa ka sa magiging resulta nito.

1 comment:

  1. Pwede at safe po ba na gamitin yan ng 13 years old na teen na katulad ko?Kasi po binilhan ako ni papa ng product na yan yung set po ng alloria soap,facial cream at toner kaso lang po natatakot akong gumamit at itry

    ReplyDelete